Đồng loạt ra quân xây dựng Metro 01

Thứ Ba, 24/02/2015, 16:59
Mùng 6 Tết Ất Mùi (24/02), các đơn vị thi công tuyến tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên (Metro số 1) đã đồng loạt ra quân, thi công trở lại.

Tại khu vực thi công ga ngầm Nhà hát thành phố, liên danh nhà thầu Nhật Shimizu - Meade và các nhà thầu của Việt Nam đã đồng loạt ra quân với khí thế năm mới. Nhà ga Nhà hát thành phố dài 190m, rộng 27m, sâu 33m so với mặt đất, là ga ngầm đầu tiên của tuyến metro số 1.

Ông Bùi Xuân Cường- Trưởng Ban quản lý Đường sắt đô thị TP HCM phát biểu trước các đơn vị thi công: Công trình bước qua giai đoạn mới, chúng tôi mong muốn các bạn tiếp tục duy trì công việc một cách tốt nhất và tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện an toàn, đảm bảo tiến độ. Chúng tôi rất cám ơn các bạn, trong đó có nhiều người đã “hy sinh” những ngày nghỉ Tết để bám trụ công trình.

Ông Bùi Xuân Cường- Trưởng ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM chúc mừng công nhân trong ngày ra quân thi công sau Tết.

Hiện các đơn vị thi công đang tập trung thi công khu vực giao lộ Nguyễn Huệ- Lê Lợi, đảm bảo hoàn trả mặt bằng kịp tiến độ thi công của dự án cải tạo, nâng cấp đường Nguyễn Huệ dự kiến hoàn thành vào dịp kỷ niệm 40 năm kỷ niệm 30/4/2015.

Ông Bùi Xuân Cường lưu ý về việc tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện an toàn, đảm bảo tiến độ như khoảng 600.000 giờ lao động vừa qua tại ga ngầm.

Hoàng Châu
.
.
.