Đi xiệc cá, tử vong trong bưng lầy

Thứ Ba, 20/01/2015, 10:54
Sáng 19/1, Công an phường Thủ Thiêm, quận 2 (TP Hồ Chí Minh) phát hiện thi thể một người đàn ông dưới khu vực đầm lầy (đoạn đầu cầu Kênh 1,cách hầm vượt sông Sài Gòn 500m, đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, quận 2).

Danh tính của nạn nhân sau đó được xác định là Võ Minh Châu (40 tuổi, ngụ quận 9, làm nghề thợ hồ). Vợ anh Châu cho hay, vào những lúc rảnh rỗi, anh Châu thường sử dụng dụng cụ xiệc cá để đi kiếm cá tại các bưng lầy tại khu vực quận 2 và quận 9. Ngày 17/1, vợ anh Châu điều khiển xe máy chở chồng đến khu vực cầu Kênh 1 để xiệc cá rồi ra về. Tuy nhiên, đến tối không thấy anh Châu gọi điện để đón nên gia đình gọi điện thoại nhưng không thấy anh Châu bắt máy.

Sáng 18/1, vợ anh Châu cùng người nhà đi tìm nhưng chỉ thấy chiếc nón và chiếc giỏ đựng đầy cá, không thấy anh Châu đâu. Vợ anh Châu đã đến Công an phường Thủ Thiêm, quận 2 trình báo.

Công an phường cùng BVDP, dân phòng và người nhà nạn nhân tìm kiếm.

Sáng 19/1, Công an phường Thủ Thiêm phát hiện anh Châu tử vong dưới mương nước cạnh một bụi rậm. Theo nhận định ban đầu, anh Châu đi xiệc cá và bị điện giật chết.

Nghinh Phong
.
.
.