Đi làm về phát hiện nhà hai tầng cháy rụi

Thứ Tư, 25/03/2015, 14:33
Người trong căn nhà trên đường Bình Tiên, phường 3, quận 6, TP HCM đi làm hết, cửa đóng kín bất ngờ phát cháy đổ sập, thiêu rụi nhiều tài sản chứa bên trong…

Khoảng 9h40’ ngày 25/3, đám cháy bùng phát tại căn nhà số 106/15, Bình Tiên, phường 3, quận 6. Lúc này người trong nhà đi làm hết, cửa khóa kín nên mặc dù huy động nhiều bình chữa cháy mini nhưng người dân không thể tiếp cận.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 6 đã điều động 6 xe chữa cháy và hơn 40 CBCS đến hiện trường phá cửa triển khai chữa lửa. Nhiều căn nhà kế bên đám cháy đã huy động người di dời tài sản ra ngoài hẻm để tránh cháy lan.

Hiện trường vụ cháy.

Đám cháy nhanh chóng lan ra toàn bộ căn nhà nên các chiến sĩ đã sử dụng vòi rồng theo nhiều hướng tiếp cận và cô lập đám cháy. Nhiều mũi chữa cháy tận dụng các nhà cao tầng lân cận đưa vòi rồng lên cao để dập lửa.

Sau 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Được người dân gọi điện báo, chủ nhà trở về nhà thì thấy căn nhà hai tầng đã cháy rụi, mái tôn đổ sập, nhiều tài sản chứa bên trong bị cháy và hư hỏng nặng.

Nghinh Phong
.
.
.