Đà Lạt: Đi du lịch xe 7 chỗ lật ngửa giữa đèo

Thứ Sáu, 01/05/2015, 15:20
Chiều tối ngày 30/4, tại đèo Khánh Vĩnh, nơi giáp ranh giữa địa phận Khánh Hòa và Lâm Đồng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khi chiếc xe hơi 7 chỗ ngồi bị lật ngửa nhưng rất may chỉ một số người bị xây xước nhẹ.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, một nhóm du khách sau từ TP. HCM sau khi đi tham quan tại Nha Trang, trên đường lên Đà Lạt bằng xe hơi mang BKS 51F 094.36, lúc đến địa phận giáp ranh giữa Khánh Hòa và Lâm Đồng thì gặp nạn. Chiếc xe bị mất lái, lao xuống rãnh thoát nước ven đường rồi lật ngửa.

Xe hơi 7 chỗ trên đường đến Đà Lạt gặp nạn được lực lượng chức năng cứu hộ..

Rất may, lúc gặp nạn, tài xế điều khiển xe chạy với tốc độ chậm, nên chỉ một số người bị xây xước nhẹ.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành cứu hộ, cứu nạn, đưa chiếc xe về Đà Lạt để đảm bảo giao thông không bị ách tắc.

Trong một diễn biến khác, những ngày qua, lượng khách đổ lên Đà Lạt nghỉ lễ tăng cao đột biến, hầu hết các dịch vụ du lịch tại Đà Lạt lâm vào quá tải, nhất là việc nghỉ ngơi, đi lại, ăn uống...

Đường dẫn tới Thung Lũng Tình Yêu sáng ngày 1/5 kẹt cứng xe.

Vào những giờ cao điểm, trên nhiều tuyến đường dẫn tới các khu du lịch đều bị kẹt xe cục bộ, từng đoàn xe kéo dài nhích từng tí một. 

Kim Ngân
.
.
.