Đến mở cửa, hốt hoảng phát hiện nhân viên chết từ nửa đêm

Chủ Nhật, 10/05/2015, 16:56
Gọi cửa nhưng không thấy mở, anh Vũ chủ tiệm sửa xe liền kêu thợ tới phá cửa. Sau đó, mọi người hốt hoảng phát hiện nhân viên S. nằm chết dưới sàn nhà.

Khoảng 6h ngày 10/5, chủ tiệm sữa xe Vũ đến tiệm sửa xe số 197 Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM kêu nhân viên dậy mở cửa hàng. Tuy nhiên gọi một hồi lâu không thấy ai trả lời, sinh nghi nên chủ tiệm sửa xe đã kêu người đến phá cửa. 

Kiểm tra xung quanh tiệm sửa xe mọi người hoảng hốt khi phát hiện nhân viên tên S. (30 tuổi, quê quán Phú Thọ) nằm chết dưới sàn của tiệm sửa xe.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin trên được báo với Công an phường 14, quận Gò Vấp. Các đơn vị pháp y đã tiến hành khám nghiệm hiện trường thu thập chứng cứ và đưa nạn nhân vào bệnh viện khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Theo chỉ tiệm sửa xe cho biết, anh S là bạn thân của chủ tiệm và làm việc tại đây được 2 năm. Hằng ngày mỗi khi tiệm đóng cửa, anh S ngủ lại để trông coi tài sản.

Anh S.có vợ và hai con nhưng vợ và con đều ở ngoài quê.  Do vụ việc xảy ra vào sáng sớm khiến nhiều người hiếu kỳ tò mò đứng ken chặt một đoạn đường Phan Huy Ích.

Đến 10h cùng ngày, hiện trường vụ việc mới được giải tỏa.

Nghinh Phong
.
.
.