Đang làm rõ vụ ‘người đàn ông bốc cháy trong phòng’

Thứ Ba, 23/06/2015, 10:18
Ngày 23/6, mặc dù đã các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức tận tình cứu chữa nhưng do vết phỏng toàn thân khá nặng, ông Nguyễn Văn Th. (43 tuổi, ngụ Thủ Đức, TP HCM) đã tử vong.
Ông Th. được đưa về Trung tâm khám nghiệm phát y tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân và giao cho người nhà đưa về mai táng.

Trước đó khoảng 19h ngày 22/6, nhiều người dân phát hiện tại một căn nhà trên hẻm số 5, đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây quận Thủ Đức mùi xăng và khói tỏa ra nghi ngút. Khi người dân chạy đến thì thấy người ông Th. bốc cháy nên dùng nước chữa cháy và đưa ông Th. đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường nơi phát hiện ông Th dùng xăng đốt chính mình.

Công an phường Linh Tây đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường, Công an thu giữ một bình nhựa có mùi xăng.

Theo người dân sống tại khu vực này cho biết, ông Th. có vợ và hai con nhỏ sống ở căn nhà trong hẻm số 5. Thời gian gần đây mọi người không thấy ông Th. có biểu hiện gì khác thường. Ngay cả người nhà của ông Th. cũng không hiểu vì sao ông Th. lại dùng cách trên để gây thiệt hại cho bản thân mình.

M.Đ.
.
.
.