Tin thêm về vụ 6 người bị bỏng ở Quảng Ninh:

Đã truy tìm được 2 đối tượng “bí ẩn” đưa 6 nạn nhân tới bệnh viện rồi bỏ trốn

Thứ Bảy, 18/04/2015, 00:12

Theo nguồn tin từ Phòng Tham mưu Công an tỉnh Quảng Ninh, căn cứ vào những dấu hiệu ban đầu cho thấy vụ 6 người bị bỏng nhập viện có tính chất phức tạp, có dấu hiệu vi phạm pháp luật, các lực lượng công an thành phố Uông Bí, thành phố Hạ Long và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh tập trung triển khai ngay các biện pháp điều tra, làm rõ.

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện

Quá trình xác minh công phu, Công an đã truy tìm được 2 đối tượng “bí ẩn” đã đưa 6 người đàn ông đến bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển cấp cứu là Vũ Duy Thuận, và Nguyễn Văn Ánh. 

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã khẩn trương tiến hành xác minh làm rõ nhân thân đồng thời bố trí lực lượng tiếp cận và tiến hành lấy lời khai của 2 đối tượng này. 

Qua lời khai của Thuận, Ánh, xác định vụ 6 người bị bỏng xảy ra tại tổ 27, khu 5, phường Hà Khánh, TP Hạ Long vào khoảng 16 giờ ngày 15-4. Sau khi xảy ra vụ việc, Thuận, Ánh và 1 đối tượng là Nguyễn Công Hoàng dùng ôtô đưa đến cấp cứu.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ đã thu thập được, ngày 17-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra Quyết định khởi tố vụ án “Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên” và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Duy Thuận và Nguyễn Văn Ánh để điều tra, làm rõ.


Lê Minh Triết
.
.
.