Đà Nẵng:

Tuyên dương các điển hình phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ Hai, 29/12/2014, 09:47
UBND TP Đà Nẵng vừa tổ chức tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2014. Đến nay, Đà Nẵng đã xây dựng được 116 mô hình toàn dân bảo vệ ANTQ, với nội dung, hình thức đa dạng và phong phú, thu hút người dân trên địa bàn tham gia công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm đạt hiệu quả cao.

Riêng năm 2014, nhân dân đã cung cấp cho các cơ quan chức năng hàng nghìn nguồn tin liên quan đến ANTT, giúp lực lượng Công an điều tra làm rõ 243 vụ phạm pháp hình sự, bắt, xử lý 452 đối tượng; truy bắt và vận động đầu thú 121 đối tượng có lệnh truy nã; cảm hóa giáo dục 2.780 lượt đối tượng hình sự, ma túy, thanh thiếu niên vi phạm pháp luật.

Tại hội nghị, 13 tập thể được Bộ Công an tặng cờ thi đua và Bằng khen; UBND TP Đà Nẵng tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho 43 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Dịp này, UBND TP Đà Nẵng cũng công bố Quỹ phòng chống tội phạm, kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chung tay đóng góp và đã có 23 đơn vị tham gia, bước đầu đóng góp quỹ 579 triệu đồng.

Thân Lai
.
.
.