Xe tải mất lái lao vào nhà dân, nhiều người thoát chết

Thứ Năm, 09/01/2014, 17:16
Lúc 2h sáng ngày 9/1, tại tổ 3, khu 2, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam, xe tải BKS 75C- 02160 chất đầy xi măng đã bất ngờ nổ lốp, mất lái và lao vào nhà dân. Hậu quả toàn bộ phần đầu của xe bị móp méo, biến dạng. Rất may không có thiệt hại về người...

Vụ va chạm mạnh vào 2h sáng làm người dân bị thức giấc. Tới nơi xảy ra vụ việc, mọi người hoảng hốt khi thấy một chiếc xe tải chở xi măng  bị mắc kẹt trong ngôi nhà. Người dân đã dùng mọi cách cứu giúp những người bị mắt kẹt trong ngôi nhà và chiếc xe tải.

Hiện trường vụ TNGT xe tải lao vào nhà dân tại tổ 3, khu 2, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Theo điều tra ban đầu của CSGT Công an huyện Đại Lộc, chiếc xe trên mang BKS 75C- 021.60 do tài xế Hồ Minh Tín (37 tuổi) điều khiển cùng phụ xe là Trần Dư Thật (31 tuổi), cả hai cùng trú tại huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế  đang vận chuyển hơn 10 tấn xi măng của một công ty ở Thừa Thiên Huế vào cho một tiểu thương ở huyện Đại Lộc. Khi đến địa điểm trên, xe bất ngờ nổ lốp, tài xế mất tay lái nên leo lề vỉa hè, đâm thẳng vào cột điện vào lao vào hiên nhà ông Nguyễn Ngọc Nẫm (56 tuổi, tổ 3, khu 2, thị trấn Ái Nghĩa).

Vụ tai nạn tuy không có thiệt mạng về người nhưng phụ xe Thật đã bị thương. Trụ điện hạ thế của quốc lộ cũng đã bị gãy ngang, phần mái hiên của ông Nẫm bị hư hỏng.

Vụ tai nạn đang được CSGT Đại Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ

Hoài Thu
.
.
.