Xe tải cán chết người bỏ trốn trong cơn mưa

Chủ Nhật, 01/10/2017, 10:27
Gây tai nạn chết người xong, tài xế nhẫn tâm bỏ trốn trong cơn mưa tầm tã...

Tối 30-9, anh Lê Minh Hùng (41 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) điều khiển xe Honda Click mang BKS 52 X5 – 00xx lưu thông trên đường ĐT743, hướng từ vòng xoay An Phú, thị xã Thuận An (Bình Dương) về TP Hồ Chí Minh.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến địa phận thuộc KP Bình Đáng, phường Bình Hòa (thị xã Thuận An, Bình Dương) thì xảy ra va chạm với phương tiện trên đường khiến anh Hùng té ngã xuống đường. 

Cùng lúc này, một chiếc xe tải (chưa rõ biển số và người điều khiển) lưu thông từ phía sau lao tới cán qua đầu anh Hùng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Điều đáng nói, sau khi cán chết người, tài xế đã không dừng xe lại mà nhấn ga bỏ trốn trong cơn mưa tầm tã.

Công an thị xã Thuận An đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để truy tìm chiếc xe tải cán chết người rồi bỏ trốn. 

Theo phản ánh của người dân, nhiều năm qua tuyến đường ĐT743 bị xuống cấp nghiêm trọng, nhiều ổ gà, hố sâu xuất hiện trên mặt đường nên đã có nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm chết người xảy ra trong thời gian qua. Tuyến đường này được mệnh danh là “điểm đen” về tai nạn giao thông.

C.Bình
.
.
.