Xe bán tải 'bay' qua mương đâm xuyên tường nhà dân

Chủ Nhật, 16/08/2015, 12:14
Tránh xe máy, xe bán tải đã đâm trượt một vệt dài khoảng 50 mét rồi lao qua mương, đâm xuyên qua tường một nhà dân.

Khoảng 23h30' tối 15/8 trên QL 1A thuộc địa bàn xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến chiếc xe bán tải chạy tốc độ cao  khi tránh xe máy đã lao vào đâm sập nhà dân bên đường, lái xe phải nhập viện khẩn cấp.

Vào thời điểm trên, ô tô bán tải mang BKS 37C - 087.01 (Lái xe  Nguyễn Văn Trí, trú xã Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu, Nghệ An) chạy với tốc độ cao theo hướng Hà Nội - Vinh, khi đến km 399 + 100, do có một xe máy chạy cùng chiều tạt ngang trước đầu xe nên lái xe xử lý không kịp đã khiến chiếc xe lao thẳng rồi đâm sập nhà bà Nguyễn Thị Tình (xóm 13, Quỳnh Thạch, Quỳnh Lưu). Ngay sau khi xảy ra nạn người dân đã khẩn cấp đưa lái xe đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe bán tải đã đâm trượt một vệt dài khoảng 50 mét rồi lao qua mương,  đâm xuyên qua tường nhà với nhiều vật liệu đổ ập xuống xe. May mắn vào thời điểm trên nên cả gia đình đang ngủ ở gian phía trong nên không có thiệt hại về người.

Đến sáng (16/8), hiện trường vụ tai nạn vẫn được giữ nguyên trước khi cơ quan chức năng có mặt để làm rõ danh tính lái xe cũng như thông tin về chiếc xe và nguyên nhân của vụ tai nạn.

Đào Bình
.
.
.