Xe ôtô gặp nạn cháy trụi, còn trơ khung trên đường Láng - Hòa Lạc

Thứ Năm, 26/11/2009, 11:54
Sáng 25/11, trên đường Láng - Hòa Lạc đoạn thôn Giao Quang, xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội, xe ôtô Toyota Land Cruiser BKS 29V-1534 sau khi gặp nạn đã phát cháy, chỉ còn trơ khung. Tại hiện trường, vị trí đầu chiếc xe còn "cắm" vào khối bê tông lớn treo biển báo ngay đầu ngã ba.

Theo chủ xe, ông Khiếu Văn Thành, 50 tuổi, ở Nghĩa Đô, Cầu Giấy cho biết, khoảng 3h15' ngày 25/11, trên đường từ Sơn Tây về Hà Nội, đến đoạn đường trên, ông phát hiện một người đi xe máy hướng từ đường xã Đại Mỗ xuyên qua đường Láng - Hòa Lạc để sang xã Tây Mỗ, nên đã giảm tốc độ.

Đến giữa đường Láng - Hòa Lạc, người đi xe máy đột ngột dừng lại, ông Thành phải đánh tay lái sang bên phải để tránh và đã đâm vào cột biển báo. Cú đâm quá mạnh khiến túi khí trên xe bung ra. Ông Thành bị thương nhẹ, còn hai người bạn ngồi phía sau may mắn không sao.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cùng lúc đó, có tiếng nổ "bụp" ở phần ca-pô rồi ngọn lửa bùng lên dữ dội. Ông Thành dùng bình cứu hỏa trên xe để dập lửa nhưng không được. Một lái xe tải  đi ngang qua cũng dùng một bình cứu hỏa khác hỗ trợ nhưng lửa bùng cháy quá mạnh, chỉ trong nháy mắt đã thiêu rụi toàn bộ nội thất của chiếc xe. Đến sáng thì chiếc ôtô trị giá khoảng 600 triệu đồng chỉ còn trơ khung sắt.

Sau khi nhận tin báo, tổ công tác Đội CSGT Công an huyện Từ Liêm đã kịp thời xử lý, phân luồng các phương tiện giao thông

Hương Vũ
.
.
.