Xe lao xuống suối do người lái tụt huyết áp

Thứ Tư, 27/04/2011, 15:13
Đang lái xe chở ông Được đi thì ông Hướng bị tụt huyết áp nên không đủ tỉnh táo để điều khiển xe khiến xe lao ra lề đường, đâm đổ 5 cột bê tông trên thành cầu rồi rơi xuống suối sâu từ độ cao khoảng 10m.

Ngày 26/4, các cơ quan chức năng ở huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết: Cho đến chiều 25/4, chiếc xe ôtô 4 chỗ BKS 47T-3820 đã được trục kéo lên bờ trong tình trạng bị nát phần đầu và mái trên của xe.

Trước đó, vào lúc 9h cùng ngày, xe này lưu thông trên tỉnh lộ 1 của tỉnh Đắk Lắk. Khi đến cầu Ea Tul - xã Ea Wer - Buôn Đôn (Đắk Lắk), xe đang chạy với tốc độ cao bỗng nhiên lao ra lề đường, đâm đổ 5 cột bê tông trên thành cầu rồi rơi xuống suối sâu từ độ cao khoảng 10m.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cũng may là mực nước ở dưới suối không sâu và được những người dân làm rẫy gần đó phát hiện đến cứu giúp kịp thời nên 2 người ngồi trong xe thoát chết và chỉ bị thương nhẹ. Lái xe là ông Từ Văn Hướng (45 tuổi), trú tại Buôn Ea Rông - xã Krông Na - huyện Buôn Đôn. Còn người kia là ông Nguyễn Thành Được, trú cùng địa chỉ trên. Chiếc xe ôtô nói trên là của ông Nguyễn Thành Được mới mua gần 500 triệu đồng.

Nguyên nhân tai nạn là do ông Hướng đang lái xe chở ông Được đi thì bị tụt huyết áp nên không còn đủ tỉnh táo để điều khiển xe

Nguyễn Trọng - Hoàng Dưỡng
.
.
.