Xe khách lao xuống vực, phụ xe vác mã tấu đuổi Công an

Thứ Ba, 24/03/2015, 19:20
Khi các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường để đưa người bị nạn đi cấp cứu, đón xe cho những hành khách không bị thương tiếp tục hành trình thì gã phụ xe bất ngờ dùng mã tấu truy đuổi lực lượng chức năng.
Chiều 24/3, Trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam), cho biết: đơn vị đang tạm giữ để điều tra đối với Đặng Văn Quyến (20 tuổi, trú Krông Ana, Đắc Lắc) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Quyến là phụ xe của xe khách BKS: 75B 00600 chạy tuyến Đắc Lắc- Huế, xảy ra TNGT vào lúc 3h sáng 24/3, trên tuyến QL14B đoạn qua xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Vụ tai nạn khiến 10 người bị thương, trong đó có 1 trường hợp bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng; còn 9 hành khách khác đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Nam.

Đối tượng Đặng Văn Quyến tại Công an huyện Đại Lộc.

Bước đầu tài xế Phạm Quốc Dũng khai: Thời điểm trên, xe khách BKS 75B 00600 đang chạy theo hướng từ Đại Lộc về Đà Nẵng, trên xe chở 37 người, tốc độ khoảng 70km/giờ,  khi đến QL14B thì phải tránh một xe tải chở keo đậu bên đường. Đúng lúc này, có một xe tải chạy hướng ngược lại nên Dũng đánh mạnh tay lái sang phải đường khiến xe trượt dài 40m và lao xuống vực lật nghiêng.

Xe khách BKS 75B 00600 lật xuống vực.

 Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đại Lộc cùng các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa người bị nạn đi cấp cứu, đón xe cho những hành khách không bị thương tiếp tục hành trình. Thế nhưng, Quyến bất ngờ dùng mã tấu truy đuổi nhưng người làm nhiệm vụ nên bị lực lượng Công an khống chế bắt giữ.

Thân Lai
.
.
.