Xe khách VIP chở thực phẩm "bốc mùi"

Thứ Ba, 20/09/2011, 16:20
Khi kiểm tra xe khách giường nằm VIP Yến Hải chạy tuyến Vientian (Lào) - Quảng Nam BKS 43B- 002.74, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có chở theo 8 thùng xốp, trong đó 3 thùng đựng đuôi bò, 5 thùng đựng móng trâu với tổng trọng lượng trên 5 tạ nhưng không có giấy tờ hợp lệ. Khi mở nắp các thùng xốp, mùi hôi từ trong các thùng bốc lên nồng nặc.

9h30' ngày 19/9, tại km 19 QL9 đoạn qua xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, Quảng Trị, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội 1.9 Phòng CSGT tỉnh Công an Quảng Trị đã cho dừng xe khách giường nằm VIP Yến Hải chạy tuyến Vientian (Lào) - Quảng Nam BKS 43B- 002.74 do Lâm Quang Dũng (31 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) điều khiển để kiểm tra.

Lúc này, trên xe có chở theo 8 thùng xốp, trong đó 3 thùng đựng đuôi bò, 5 thùng đựng móng trâu với tổng trọng lượng trên 5 tạ nhưng không có giấy tờ hợp lệ. Khi lực lượng chức năng mở nắp các thùng xốp, mùi hôi từ trong các thùng bốc lên nồng nặc.

Lái xe khai nhận, đây là số hàng được một người thuê vận chuyển từ thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị vào Bến xe Đà Nẵng.

Trung tá Nguyễn Văn Thủy, tổ trưởng tổ tuần tra cho biết: "Ngày 10/9, chúng tôi cũng đã bắt xe này khi phát hiện trên xe có 6 tạ thịt gia súc thối nhưng 9 ngày sau nhà xe đã tiếp tục vi phạm. Hiện, toàn bộ tang vật, hồ sơ vụ việc chúng tôi đã bàn giao cho Phòng Cảnh sát môi trường tiếp tục xử lý"

Thanh Bình
.
.
.