Xe độ "biển tịt" đâm rụng một bánh trên đường Cầu Giấy

Thứ Tư, 15/09/2010, 19:10
Vào lúc 23h35’ ngày 13/9/2010 trên tuyến đường Cầu Giấy (Hà Nội) hướng về QL32, xe ôtô BKS 30L - 1460, màu vàng xọc đỏ đen, độ theo kiểu dáng thể thao chạy với tốc độ cao bỗng nhiên mất lái đâm vào chiếc cột điện trước cửa số nhà 240 Cầu Giấy. Sau cú va chạm, một chiếc bánh của xe đã bị tung ra còn nửa phần sau xe bị hư hỏng nặng, kính vỡ nát.

Mất một bánh, theo đà chạy, xe ôtô đâm tiếp vào một xe máy hiệu Wave BKS 30M1 – 3452 đi cùng chiều, do anh Tân (ở Ba Vì, Hà Nội) điều khiển. Sau cú va chạm này, 2 người đi trên xe máy đã bị văng xa tới gần 20m.

Chưa dừng lại, xe ôtô tiếp tục đâm vào một thân cây và cột biển báo "Ngõ 260 Cầu Giấy", mọi thứ đều bật tung và nằm gọn dưới gầm xe. Chỉ khi đến trước cửa số nhà 264 Cầu Giấy thì chiếc xe mới dừng hẳn lại.

Anh Vỹ (ở Nghĩa Tân, Cầu Giấy) - người chứng kiến vụ việc, cho biết: "Lúc đó ngoài trời đang mưa, chiếc xe chạy với tốc độ khá cao bỗng lạng về phía cột đèn, sau cú va chạm này tôi thấy một chiếc bánh xe ôtô bị tung lên cao, chiếc xe tiếp tục văng đi đâm liên tiếp và chỉ chịu dừng lại khi dưới xe có cả một gốc cây. Sau đó có 3 người thanh niên bước xuống từ xe ôtô, rất may họ đều không bị thương".

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT Trật tự Phản ứng nhanh Công an quận Cầu Giấy đã có mặt để xử lý. 2 người đi xe máy đã được đưa tới Bệnh viện 198 để cấp cứu nhưng rất may không bị thương nặng, còn người cầm lái chiếc ôtô được xác định là Nguyễn Việt Hà (30 tuổi, trú tại Ngô Quyền, Hải Phòng).

Chiếc xe ôtô BKS 30L - 1460 là loại xe 2 cửa, 4 chỗ dáng thể thao của hãng Toyota được sản xuất từ năm 1992, đăng ký lần đầu vào ngày 10/11/1993 và được chủ xe "độ" lên trông rất bắt mắt.

Bước đầu, nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do chạy với tốc độ cao, gặp đường trơn nên bị mất lái. Khoảng cách từ cú đâm đầu tiên là chiếc cột điện cho tới chỗ xe dừng hẳn lại lên tới hơn 40m.

Sau cú đâm đầu tiên, hơn 40m sau chiếc xe mới chịu dừng hẳn lại. Ảnh: bee.net.vn.
Chiếc xe đã bị hư hỏng nặng. Ảnh: bee.net.vn.
Chiếc xe ôtô BKS 30L - 1460 là loại xe 2 cửa, 4 chỗ, được đăng ký lần đầu vào ngày 10/11/1993.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT Trật tự Phản ứng nhanh Công an quận Cầu Giấy đã có mặt để xử lý. Ảnh: bee.net.vn.

Trung tá Nghiêm Văn Quảng - Đội phó Đội CSGT Trật tự phản ứng nhanh Công an quận Cầu Giấy, cho biết, rất may vụ tai nạn đã không có thiệt hại về người, hiện lực lược CSGT Trật tự Phản ứng nhanh đang xử lý vụ việc trên theo đúng quy định của pháp luật

Trang Dũng
.
.
.