"Xe điên" đâm chết 1 người, 5 người khác bị thương

Thứ Ba, 20/09/2011, 18:42
Chương điều khiển quay đầu xe ôtô của người bạn. Do không làm chủ được tốc độ, Chương để xe lao lên vỉa hè, nơi đang tổ chức chương trình ca nhạc ủng hộ người khuyết tật. Vụ tai nạn làm 6 người khuyết tật chết và bị thương.

Ngày 19/9, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Ba Đình tổ chức điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và tạm giữ Vũ Hồng Chương (trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) để làm rõ hành vi gây tai nạn làm chết 1 người, làm bị thương 5 người khác trên đường Đội Cấn.

Trước đó, chiều 18/9, Chương cùng nhóm bạn đi uống bia. Đến khoảng 19h20', Chương được một người bạn nhờ chạy thử chiếc ôtô  BKS 30S-5691, vì chiếc xe này phát ra tiếng kêu lạ. Chương điều khiển xe đi trên phố Đội Cấn. Đến trước số nhà 462 thì quay đầu. Do không làm chủ được tốc độ, Chương để xe lao lên vỉa hè, nơi đang tổ chức chương trình ca nhạc ủng hộ người khuyết tật.

Sau khi đâm gãy rào chắn vỉa hè, xe lao vào đám đông, đâm chết chị Đinh Thị Tuyết - là người khuyết tật. Vụ tai nạn còn làm 5 người khuyết tật khác bị thương

Hiếu - Hiền
.
.
.