TP HCM:

Xe của siêu mẫu Thanh Hằng làm một nữ sinh gặp nạn

Thứ Ba, 26/08/2014, 22:00
Ngày 26/8, Đội CSGT-Công an quận 3 đang tiến hành tạm giữ chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Mercedes (C300) biển số: 51A-540.20 do liên quan đến vụ TNGT vào sáng cùng ngày khiến một sinh viên nữ bị thương nặng ở chân đang được mổ điều trị tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM.

Qua xác minh, chiếc xe trên do siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng (31 tuổi, ngụ đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh) đứng tên đăng ký.

Trước đó khoảng 6h30' cùng ngày, tại góc giao lộ Trần Quốc Thảo-Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3 đã xảy ra một vụ TNGT giữa xe ô tô 4 chỗ và một xe gắn máy do một sinh viên nữ tên T (quê quán Tiền Giang) điều khiển.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, lúc này đoàn làm phim đang tiến hành quay một phân đoạn phim tại khu vực giao lộ này thì chiếc xe ô tô 4 chỗ được cho là siêu mẫu Thanh Hằng chạy đến. Tài xế xe mở cửa không quan sát khiến cô sinh viên chạy đến tông vào cánh cửa xe ngã xuống đường bị chấn thương nặng chân phải.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, những người trong đoàn làm phim đã đưa nạn nhân đến bệnh viện chữa trị và di dời chiếc xe gắn máy đi, dọn dẹp hiện trường. Tuy nhiên người dân nơi đây đã yêu cầu những người này giữ nguyên hiện trường chờ công an đến giải quyết.

Tại đội CSGT quận 3 nơi chiếc xe 4 chỗ bị tạm giữ chúng tôi ghi nhận cánh cửa phía bên tay lái của chiếc xe đã bị hư hỏng và không thể đóng kín. Tại một góc của cánh cửa xe vẫn còn in vết máu sau vụ TNGT. Tại đây, Trung tá Phan Hoàng Vũ- Đội trưởng Đội CSGT- Công an quận 3 cho biết, có vụ TNGT trên nhưng việc có liên quan đến siêu mẫu Thanh Hằng hay không đang được CSGT-Công an quận 3 xác minh làm rõ.

Trưa cùng ngày, tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM, phóng viên đã tiếp xúc với gia đình nạn nhân tuy nhiên phía gia đình chỉ cho biết nữ sinh viên tên T bị TNGT ở khu vực phường 6, quận 3 trước khi nhập học một ngày. Tại bệnh viện, người của siêu mẫu Thanh Hằng cũng có mặt nên khi phóng viên tìm hiểu thông tin từ người nhà nạn nhân, mẹ của nạn nhân luôn khước từ trả lời.

Chiếc xe của siêu mẫu Thanh Hằng tại Công an quận 3.
Sau sự cố cửa của chiếc xe (phía tay lái) không thể đóng kín và vết máu của nạn nhân vẫn còn lưu tại đây.
Nạn nhân với vết thương ở chân phải đang chờ mổ tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình
Người nhà của nạn nhân khước từ trả lời những câu hỏi của phóng viên.

Được biết sáng cùng ngày, siêu mẫu Thanh Hằng đến đóng một phân cảnh trong bộ phim Siêu Nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tại khu vực giao lộ Trần Quốc Thảo-Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3. Siêu mẫu Thanh Hằng thừa nhận có xảy ra vụ va chạm giao thông nhưng cho biết mình chỉ ngồi trên xe mà không trực tiếp điều khiển chiếc xe trên

M.Đ.
.
.
.