Xe container gây tai nạn liên hoàn, 2 người tử vong

Thứ Hai, 08/12/2014, 20:24
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 8/12 trên tuyến quốc lộ 5, thuộc địa bàn xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Theo thông tin ban đầu từ Công an huyện Cẩm Giàng đến thời điểm này đã có 2 người tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng và các lực lượng quân đội đã có mặt nơi xảy ra vụ tai nạn, tiến hành khám nghiệm hiện trường. Song toàn bộ quốc lộ 5 đã bị tắc nghẽn nghiêm trọng.

Trao đổi với phóng viên báo CAND, Công an huyện Cẩm Giàng cho biết, đang phối hợp với các đơn vị chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Thông tin ban đầu xác định, vào thời điểm vụ tai nạn giao thông xảy ra, xe container mang BKS 33M – 2661 đang lưu thông hướng Hà Nội – Hải Phòng bị mất lái và đã và lao sang phần đường hướng ngược chiều, đâm vào hàng loạt ô tô và xe máy.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên quốc lộ 5 vào ngày 8/12.

Tại hiện trường, có ít nhất 3 chiếc ô tô bị biến dạng và một xe máy của người khuyết tật cũng bị hư hại nặng. Số người bị thương vong trong vụ tai nạn đang được các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Hải Dương xác minh, làm rõ.

Hiện nguyên nhân vụ tại nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

X.M.
.
.
.