Xe buýt náo loạn vì đôi nam nữ ẩu đã với nhân viên soát vé

Thứ Hai, 11/09/2017, 15:02
Một đoạn video clip dài 2 phút vừa được một chủ tài khoản cá nhân tung lên mạng xã hội (facebook) ghi lại hình ảnh ẩu đả giữa một đôi nam nữ với nhân viên soát vé trên xe. 

Ngày 11-9, tài khoản cá nhân V.M vừa đưa lên mạng xã hội (Facebook) một đoạn video clip dài 2 phút ghi lại hình ảnh ẩu đả giữa một đôi nam nữ và người mang đồng phục xe buýt. Trong đoạn clip, 2 bên xông vào nhau đánh đấm và văng ra những câu thô tục. Sự việc diễn ra khi chiếc xe buýt vẫn đang lưu thông trên đường. Tài xế xe buýt điều khiển phương tiện dừng xe và yêu cầu 2 bên dừng cuộc ẩu đả lại. Một số hành khách trên xe buýt đã hoảng hốt rời khỏi xe. Sau giằng co được một lúc 2 bên đã thả nhau ra.

Nhân viên xe buýt và người thanh niên xảy ra ẩu đả
Hành khách hoảng hốt rời khỏi xe
Hai bên giằng co nhau khi phương tiện vẫn đang lưu thông
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hành khách mở cửa kính xe nhưng nhân viên không đồng ý
Sự giằng co có sự góp mặt của một phụ nữ
Những hình ảnh ẩu đả trên được cắt từ clip trên mạng xã hội

Theo chủ tài khoản V.M, sự việc xảy ra khoảng 12h ngày 7-9 trên xe buýt chạy tuyến Bến Thành-Bến xe Miền Tây. Vào thời điểm trên 2 hành khách (một nam, một nữ) ngồi trên xe buýt mở cửa kính xe để hóng mát, nhân viên xe buýt phát hiện nhắc nhở đôi nam nữ trên vì cho rằng xe đang bật máy lạnh. Tuy nhiên đôi nam nữ trên liên tiếp mở cửa kính nhiều lần dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau.

Nghinh Phong (ảnh)
.
.
.