Hà Nội:

Xe buýt bị sụt bánh xuống hố ga gần hiện trường vụ sập giàn giáo

Thứ Hai, 29/12/2014, 20:49
Chiều ngày 29/12, trao đổi nhanh với phóng viên, Trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng đội CSGT số 7 (Công an Tp Hà Nội cho biết), vào khoảng 14h cùng ngày, khi lưu thông trên vỉa hè đoạn đường sát với khu vực hiện trường vụ sập giàn giáo công trình đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, chiếc xe buýt tuyến số 39 đã bị sụt một bánh xuống hố ga.
>> Vụ sập giàn giáo tại đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông

Sau khi vụ xe buýt sụt hố ga xảy ra, lượng Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông, Công an phường sở tại đã đến hiện trường, tổ chức phân luồng, đồng thời tìm cách “giải cứu” chiếc xe. Đến 15h45, với sự hỗ trợ của một máy xúc, chiếc xe buýt đã được "giải thoát". Vụ việc khiến đoạn đường Trần Phú xảy ra ùn tắc.

Trung tá Lê Văn Tiến cho biết thêm, vì sự cố sập giàn giáo vẫn đang được khắc phục, nên các phương tiện lưu thông sẽ không tránh khỏi ùn tắc, nhưng lực lượng CSGT vẫn cố gắng phối hợp cùng lực lượng thanh tra đứng ra trực tiếp phân luồng từ xa để người dân đi lại dễ dàng hơn. Vẫn biết, xe buýt lưu thông qua đoạn đường này là khó khăn, nhưng do có lịch trình chạy sẵn, nếu đổi hướng lưu  thông sẽ rất khó cho người dân. Vì vậy, không có cách nào khác, là các lực lượng cùng cố gắng khắc phục.

Đặng Nhật
.
.
.