Xác định được 2 nữ sinh trong clip ‘đánh nhau trên cầu’

Thứ Năm, 02/04/2015, 21:01
Chiều nay, 2/4, ông Nguyễn Minh Luân - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau cho biết đã cử cán bộ xác minh nội dung thể hiện trong video clip hai nữ sinh đánh nhau trên cầu trước sự hò reo, cổ vũ của hàng chục bạn bè đứng xung quanh.

“Bước đầu xác định, sự việc này xảy ra địa bàn thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời. Sở GD& ĐT tỉnh Cà Mau đã cử đoàn cán bộ phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện Trần Văn Thời và hiệu trưởng các trường THCS trên địa bàn Sông Đốc để xử lý” - ông Nguyễn Minh Luân cho biết thêm.

Trước đó, có nguồn tin xác định hai nữ sinh đánh nhau bị quay clip kể trên, cũng như các bạn đứng xung quanh "cổ vũ" là học sinh Trường THCS Sông Đốc 1, huyện Trần Văn Thời.

 

Hình ảnh được cắt ra từ clip hai nữ sinh đánh nhau.

Trả lời báo chí qua điện thoại, ông Phạm Văn Khởi - Hiệu trưởng Trường THCS Sông Đốc 1 đã xác nhận “đúng là học sinh của trường tôi” nhưng không nói rõ đó là học sinh nào.

Theo tìm hiểu của PV Báo CAND, vào ngày 31/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip có nội dung kể trên. Cả hai nữ sinh vẫn mặc đồng phục lao vào túm tóc, đấm đá nhau.

Binh Huyền
.
.
.