Xác 1 cháu bé hơn tháng tuổi chôn ở bãi rác

Thứ Năm, 27/05/2010, 18:08
Khoảng 6h30' ngày 26/5, trong lúc đang nhặt ve chai tại khu đất trống nằm cạnh Tu viện Pháp Hoa (khu phố 3, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức), bà Trần Thị Ngọc Huệ (54 tuổi, ngụ Thủ Đức) phát hiện một mô đất hình chữ nhật bên trên có cắm ba cây nhang còn rất mới. Do quá quen thuộc khu vực này, thấy hình ảnh bất thường này bà Huệ lập tức báo cho tổ dân phố.

Mọi người dường như chết lặng khi phát hiện thi thể một bé gái sơ sinh (hơn 1 tháng tuổi) được bọc trong một chiếc khăn bông. Công an quận Thủ Đức tiến hành khám nghiệm hiện trường. Cách khu vực tìm thấy thi thể cháu bé khoảng 20m, lực lượng điều tra phát hiện một số quần áo, vật dụng của trẻ sơ sinh bị đốt vội. Do cháu bé bị chôn lấp một cách sơ sài, thảm thương, một số ni sư trong Tu viện Pháp Hoa đã tiến hành cầu siêu cho cháu bé trước khi lực lượng Công nhân vệ sinh môi trường thành phố đưa xác cháu bé về nhà xác.

Nơi cháu bé sơ sinh được phát hiện.

Tại khu vực tìm thấy cháu bé rất đông người dân hiếu kỳ bất bình trước sự nhẫn tâm của cha mẹ cháu bé. Một số thông tin từ người dân cho biết, cháu bé này là con của một vợ chồng trẻ ngụ trong quận. Trong lúc cãi nhau, giằng co, cháu bé bị rơi xuống đất tử vong. Do hoảng sợ nên hai vợ chồng lén đem cháu bé ra ngoài khu bãi rác này chôn.

Hiện tung tích và nguyên nhân gây ra cái chết cho cháu bé đang được Công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ

M.Đ.
.
.
.