Vươn tới mô hình cơ quan hành chính Nhà nước mẫu mực

Thứ Ba, 06/07/2010, 10:47
Hôm qua 5/7, tại Đại hội thi đua yêu nước Văn phòng Chính phủ (VPCP), Bộ trưởng - Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Phúc đã phát động phong trào thi đua yêu nước của VPCP giai đoạn 2011 - 2015 với nội dung: Chung sức, đồng lòng, tận tụy, sáng tạo xây dựng VPCP thành cơ quan hành chính Nhà nước mẫu mực.

Trong 5 năm qua (2006 - 2010), cơ quan VPCP đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua. Qua đó đã khuyến khích, động viên cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức VPCP phát huy truyền thống yêu nước, năng động, sáng tạo, tăng cường đoàn kết, phối hợp trong công tác, nâng cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phục vụ có chất lượng sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Đến dự và phát biểu tại Đại hội, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh, nhiệm vụ 5 năm tới đặt ra cho dân tộc và đất nước rất nặng nề với các chỉ tiêu quan trọng về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và đối ngoại, điều này đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức VPCP phải nỗ lực nhiều hơn nữa, thi đua nhiều hơn nữa để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công tác thi đua cũng cần phải gắn với thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu xây dựng cơ quan VPCP xứng đáng là cơ quan tham mưu, tổng hợp của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ

B.Tuấn
.
.
.