Vụ ngạt khí trong phòng karaoke: Một người hồi tỉnh, người thứ 8 tử vong

Thứ Sáu, 12/09/2014, 11:19
Từ nửa đêm 10/9, bệnh nhân Phạm Việt Chương (21 tuổi, trú tại xã Phú Hải, huyện Hải Hà, là nhân viên quán karaoke Queen Club) đã tử vong tại gia đình. Như vậy, đến nay, trong số 12 người ngạt khí đã có 8 người chết. Trong đó, 2/3 trường hợp chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã chết do bệnh trạng quá nặng.

Trong khi đó, trường hợp cuối cùng trong số 3 người chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh là anh Cao Văn Nam (26 tuổi) đã hồi tỉnh sau hôn mê và có thể nói được một số câu. Đến trưa 11/9, tình hình sức khoẻ của anh Nam đã tiến triển tích cực. Theo diễn biến này, các bác sỹ sẽ chuyển hướng từ cấp cứu sang điều trị.

Đối với 3 trường hợp khác còn lại, các bác sỹ từ chối việc đánh giá khả năng về hồi phục nhưng cho biết sẽ tập trung mọi nỗ lực, khả năng về chuyên môn, thuốc men, thiết bị.

Được biết vụ 12 thanh niên bị ngạt khí thải CO từ máy phát điện trong quán karaoke Queen Club (huyện Hải Hà) đã có 8 người chết, 1 người có dấu hiệu hồi phục tích cực và 3 người còn lại vẫn chưa qua cơn nguy kịch

L.M.T.
.
.
.