Vụ TNGT nghiêm trọng trên QL14: Tài xế dương tính với chất ma túy

Thứ Năm, 02/10/2014, 14:55
Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng trên QL14 vào chiều 1/10, sáng 2/10, trao đổi với PV Báo CAND, bác sỹ Nguyễn Đại Phong, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, qua test kiểm tra nước tiểu của tài xế, bệnh viện đã phát hiện tài xế dương tính với chất ma túy.

Cũng trong sáng nay, ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn. UBATGT Quốc gia đã hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng/người chết, 3 triệu đồng/người bị thương.

Theo báo cáo của Ban ATGT tỉnh Đắk Lắk, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 1/10 có tổng cộng 11 người bị thương và 2 người chết tại chỗ. Trong 11 người bị thương, có 6 người bị thương nhẹ được cấp cứu điều trị tại bệnh viện huyện, 5 người bị thương nặng được chuyển lên cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh ngay trong đêm. Đến 2h sáng nay (2/10), những bệnh nhân được điều trị tại bệnh viện huyện cũng đã được chuyển lên bệnh viện tỉnh để điều trị.

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh VP Ủy ban ATGT QG đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị tai nạn tại bệnh viện.

Trong 5 người bị thương nặng, sáng nay đã có 1 người được xuất viện, hiện vẫn còn 4 người đang được nằm lại điều trị trong tình trạng đa chấn thương. Riêng tài xế Trần Thế Nam (33 tuổi, trú 95/53 đường Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột) hiện đang trong tình trạng hôn mê sâu do bị chấn thương não rất nặng.

Tài xế Trần Thế Nam đang bị hôn mê sâu do bị chấn thương sọ não.

Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Liên quan đến việc xe khách chạy nhưng không có lệnh xuất bến, bà Dương Thị Ngọc Trong, Giám đốc Xí nghiệp vận tải chi nhánh Công ty CP hành khách công cộng và bến xe Đắk Lắk cho biết, do trước đó vào ngày 20/9, nhà xe báo hỏng xin đưa xe về nhà sửa chữa nên qua kiểm tra, thiết bị giám sát hành trình của xe không hoạt động.

Hình ảnh chiếc xe khách và xe máy bị nát bét sau vụ tai nạn.

Theo thông tin từ chủ nhà xe cho biết, chiếc xe bị tai nạn nói trên xuất phát từ TP Pleiku (Gia Lai) vào lúc 15h chiều 1/10, trước khi xảy ra tai nạn trên xe có tổng cộng 11 người (cả tài xế). Xe do hãng xe Thanh Hiếu (Đắk Lắk) quản lý

Văn Thành
.
.
.