Thông tin mới nhất về vụ 3 mẹ con chết trong nhà nghỉ

Thứ Ba, 12/09/2017, 10:03
Lễ tân khách sạn phá cửa phòng thì phát hiện cháu Th và cháu M nằm trên giường có vết đâm ở vùng bụng, đã tử vong. Chị H chết treo cổ trong nhà vệ sinh, có nhiều vết thương ở cổ tay, cổ và ngực.


Vụ việc đau lòng này được phát hiện vào rạng sáng 11-9 tại một nhà nghỉ ở Khu đô thị Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai (Hà Nội). 

Thông tin ban đầu cho thấy: Khoảng 13h30 ngày 10-9, chị Nghiêm Thị H (29 tuổi, trú tại xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) điều khiển xe máy BKS 30 Z6-1487 chở hai con trai là cháu Nguyễn Vũ Toàn Th (7 tuổi) và cháu Nguyễn Vũ Nhật M (5 tuổi) đến thuê phòng tại một khách sạn ở quận Hoàng Mai. 

Đến khoảng gần 1h ngày 11-9, do không thấy chị H xuống nên anh Cung Văn Việt (21 tuổi, trú tại Sốp Cộp, Sơn La), lễ tân khách sạn đã phá cửa vào phòng thì phát hiện cháu Th và cháu M nằm trên giường có vết đâm ở vùng bụng, đã tử vong. Chị H chết treo cổ trong nhà vệ sinh, có nhiều vết thương ở cổ tay, cổ và ngực. 

Kết quả điều tra ban đầu xác định, chị H bị trầm cảm. 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được một con dao dính máu; tài sản, điện thoại không bị mất, cửa phòng nghỉ chốt từ phía trong, có dấu hiệu của tự tử.

M.Khoa - M. Anh
.
.
.