Voi nhà xổng chuồng húc chết người rồi chạy vào rừng

Thứ Sáu, 22/05/2020, 09:33
Phát hiện con voi xổng chuồng, nài voi liền đuổi theo để dẫn về thì bất ngờ bị voi quay lại húc chết tại chỗ.


Sáng 22/5, thông tin từ Công an huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tổ chức bảo vệ và khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc voi nhà xổng chuồng húc chết nài voi.

Sau khi húc chết nài voi, con voi đang trốn vào khu rừng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 sáng 22/5, một con voi của gia đình ông Đàng Năng Long (kinh doanh du lịch voi tại huyện Lắk) động dục, phá chuồng và xích rồi bỏ chạy ra khu vực trước Trung tâm dạy nghề của huyện Lắk (thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk).

Lúc này, anh Y Đrim Kuan (30 tuổi, trú tại buôn Bhôk, xã Yang Tao, huyện Lắk) là nài voi chạy ra để dẫn voi về. Trong khi anh Y Đrim Kuan đang trên đường dẫn voi về lại thì bất ngờ con voi quay sang dùng 2 ngà nhọn húc liên tiếp vào người khiến anh Y Đrim Kuan tử vong tại chỗ. Sau khi húc chết nài voi, con voi này đã bỏ chạy vào một khu rừng gần đó.

Công an huyện Lắk đang bảo vệ hiện trường vụ việc

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Lắk phối hợp cùng các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để bảo vệ, đồng thời khuyến cáo người dân không lại gần khu vực voi đang ở, tránh gây kích động đến voi.

Văn Thành
.
.
.