Viettel thi chăm sóc khách hàng giỏi

Thứ Năm, 04/12/2014, 16:30
Vòng chung kết toàn quốc Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ nhất của Viettel đã diễn ra tại Hà Nội ngày 4/12 với sự tham dự của 15 thí sinh xuất sắc nhất.

Đây là số thí sinh được tuyển chọn từ 156 thí sinh đại diện cho hơn 6.000 nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel toàn quốc, sau khi đã trải qua các nội dung thi về kỹ năng nghiệp vụ, ứng xử tại 3 vòng bán kết khu vực được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.

Kết thúc cuộc thi, đã không có giải nhất được trao. Giải nhì (trị giá 50 triệu đồng) thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Khánh Quỳnh của Chi nhánh Viettel Tây Ninh; hai giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Bá Lâm (TT Chăm sóc khách hàng TP Hồ Chí Minh) và Nguyễn Thị Thu Hà (Công ty TM&XNK Viettel); hai giải khuyến khích dành cho thí sinh Phạm Anh Đức (Bưu chính Ninh Bình) và Nguyễn Thu Hằng (TT CSKH Hà Nội).

Ông Nguyễn Hoàng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Viettel trao thương cho thí sinh đoạt giải Nhì.

Ngoài ra, Ban Giám khảo cũng trao các giải thưởng phụ, bao gồm thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh tài năng nhất, thí sinh ứng xử hay nhất, thí sinh thân thiện nhất cho các thí sinh xuất sắc tham gia vòng chung kết hội thi.

Mai Thùy
.
.
.