Vietravel lần thứ 2 đạt giải thưởng WTA

Thứ Năm, 09/10/2014, 16:35
Vietravel là công ty lữ hành duy nhất của Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp vinh dự đạt giải World Travel Awards (WTA) với 3 danh hiệu ‘Asia's Leading Travel Agency’, ‘Vietnam's Leading Tour Operator’, ‘Vietnam's Leading Travel Agency’. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 10/10/2014 tại khách sạn Oberoi, New Delhi, Ấn Độ.

Được Tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”, Giải thưởng World Travel Awards ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất trên toàn Thế Giới. Buổi lễ trao giải tại Ấn Độ không chỉ có đại diện của các Hãng hàng không & Resort cao cấp mà còn có sự tham dự của những Công ty lữ hành hàng đầu, đến từ các nước trong khu vực Châu Á và châu Úc. 

Chỉ riêng trong tháng 10, Vietravel liên tiếp nhận 2 giải thưởng lớn và uy tín của khu vực và Thế Giới: TTG Travel Awards & World Travel Awards cũng như danh hiệu ‘The best Outbound of the Year’ bình chọn bởi Bộ Du lịch các nước Việt Nam – Lào – Campuchia – Thái Lan & Myanmar

Trân Trân
.
.
.