Vi phạm giao thông, một thanh niên tông thẳng vào Cảnh sát

Thứ Hai, 22/06/2015, 17:08
Không làm chủ tốc độ, thanh niên lái xe máy đã đâm vào đồng chí Phong. Cả 2 ngã ra đường và đều bị thương.

Phòng CSGT Hà Nội cho biết, hồi 10h30’ ngày 22/6, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 11 gồm 3 đồng chí Đại úy Nguyễn Ngọc Thuyên (tổ trưởng), Trung tá Đào Đức Phong và Thượng úy Nguyễn Xuân Hưng đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm trên tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long, đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 29V7-082.51 vi phạm không đi về bên phải theo chiều đi của mình và có hành vi lạng lách, đánh võng.

Sau va chạm, tổ công tác cùng người dân đã nhanh chóng đưa đồng chí Phong và người điều khiển xe mô tô vào Bệnh viện 198 để cấp cứu. Ảnh Otofun

Đồng chí Thuyên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra theo đúng quy trình, do đi tốc độ cao người điều khiển xe mô tô đã không làm chủ được tốc độ nên đã đâm vào đồng chí Phong làm nhiệm vụ hỗ trợ cho đồng chí Thuyên. Đồng chí Phong và người điều xe mô tô ngã ra đường, cả hai đều bị thương.

Sau va chạm, tổ công tác cùng người dân đã nhanh chóng đưa đồng chí Phong và người điều khiển xe mô tô vào Bệnh viện 198 để cấp cứu.

Qua nắm tin ban đầu được biết, người điều khiển xe mô tô BKS 29V7-082.51 là Nguyễn Viết Mong, (27 tuổi), Chương Mỹ,Hà Nội

Hiện vụ việc đang được giao Công an quận Nam Từ Liêm thụ lý và giải quyết theo quy định của pháp luật.

Huyền Hiếu
.
.
.