Văn Quyến, Quốc Anh, Bật Hiếu, Hải Lâm, Văn Trương bị khởi tố thêm tội danh “tổ chức đánh bạc”

Thứ Hai, 24/04/2006, 07:55

Chiều 23/4, một nguồn tin cho biết, Cục CSĐT tội phạm về TTXH, Bộ Công an vừa quyết định khởi tố bổ sung tội danh "tổ chức đánh bạc" với các bị can, cựu cầu thủ U23 Việt Nam là Phạm Văn Quyến, Huỳnh Quốc Anh, Lê Bật Hiếu, Trần Hải Lâm và Lê Văn Trương.

Trước đó, vào ngày 20/12/2005, Văn Quyến và Quốc Vượng đã bị bắt tạm giam 4 tháng, trong đó riêng Quốc Vượng bị khởi tố về 2 tội danh "tổ chức đánh bạc" và "đánh bạc" còn Văn Quyến chỉ bị khởi tố 1 tội danh là "đánh bạc". Sau đó không lâu, qua quá trình điều tra, Cục CSĐT tội phạm về TTXH tiếp tục khởi tố bị can với 4 cầu thủ khác là Quốc Anh, Bật Hiếu, Hải Lâm và Văn Trương nhưng chỉ với một tội danh là "đánh bạc".

Sở dĩ có việc khởi tố bổ sung với các cựu cầu thủ này là quá trình hỏi cung trong trại tạm giam với Văn Quyến, Quốc Anh và Bật Hiếu cũng như triệu tập lấy lời khai với các bị can tại ngoại như Văn Trương, Hải Lâm, CQĐT phát hiện ra rằng các cầu thủ này đều cùng bàn bạc với Quốc Vượng, cùng đồng thuận với hành vi "đá thắng một quả" để được hưởng tiền cá độ nên đã khởi tố tội "tổ chức đánh bạc" với các bị can trên

Chí Long
.
.
.