VIETNAM ICT COMM 2016

Thứ Năm, 14/07/2016, 16:43
Theo bà Hà Thị Phương Lâm, đại diện Ban tổ chức triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam -VIETNAM ICT COMM 2016 cho biết, từ ngày 20 đến 22-7, tại Hà Nội sẽ diễn ra VIETNAM ICT COMM 2016.

Đây là lần đầu tiên Triển lãm sẽ quy tụ gần 150 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ.... cùng Việt Nam trưng bày trên quy mô gần 300 gian hàng.

VIETNAM ICT COMM 2016 là cơ hội để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của ngành ICT Việt Nam, tạo môi trường cho các doanh nghiệp trình diễn công nghệ, dịch vụ, tư vấn; tạo điều điều kiện thuận lợi cho các nhà sản xuất giao lưu, chia sẻ thông tin, hỗ trợ nhau phát triển, mở rộng thị trường trong tương lai.

Với ý nghĩa quan trọng, các hoạt động tại triển lãm lần này thu hút sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp trong nước cũng như các công ty, tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Apple, Ericsson, VNPT, FPT, Google....

Hoạt động cơ bản của buổi triển lãm bao gồm triễn lãm, trưng bày, trình diễn sản phẩm, dịch vụ của các tổ chức doanh nghiệp và chuỗi hội thảo chuyên ngành về các vấn đề quan trọng liên quan đến chiến lược, công nghệ, thị trường phát triển viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông.

Một hoạt động quan trọng khác trong triển lãm là các buổi hội thảo chuyên ngành để bàn luận các vấn đề cụ thể liên quan đến cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp trong quá trình sáng tạo cũng như ứng dụng sản phẩm cùng các kinh nghiệp thực tế như: Smart Society – Xu hướng Kỷ nguyên công nghệ ICT, chuyển đổi IT đáp ứng nhu cầu linh hoạt trong kinh doanh, Mobility, ứng dụng OTT, bảo mật cho thành phố thông minh...

Triển lãm VIETNAM ICT COMM 2016 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội trong 3 ngày (từ 20 đến 22-7) và triển lãm online 365 ngày trên website www.ictcomm.vn .

Hải Châu
.
.
.