Ùn ứ giao thông vì “hố tử thần” dài hơn 5m

Thứ Sáu, 20/09/2013, 13:34
Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 19/9, một người đàn ông điều khiển xe ba gác lưu thông trên đường Hai Bà Trưng (hướng từ quận Phú Nhuận về quận 1). Khi lưu thông đến trước số 292, Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1 bất ngờ bánh trước của xe ba gác bị sụt xuống mặt đường làm tài xế ngã xuống đường.

Rất may lúc này đường không có xe lớn nên không gây nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi sụt hố người đàn ông này nhanh chóng di dời phương tiện ra khỏi hiện trường.

Sau sự cố trên người dân phải dùng cành cây để che chắn và cảnh báo cho người đi đường. Nhận được tin báo, Thanh tra giao thông, nhân viên Công ty cấp thoát nước đô thị  đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Khu vực xuất hiện “hố tử thần” khổng lồ.

Tại hiện trường miệng hố có đường kính khoảng 0,5 mét nhưng phía bên trong tạo thành một “hố tử thần” khổng lồ vời chiều dài gần 6m, rộng hơn 2m và sâu hơn 2m. Phía bên trong cát trôi đi hết để lộ ra một đường ống thoát nước, ngay lập tức khu vực hố tử thần được cô lập.

"Hố tử thần" gây ùn tắc giao thông.

Vì “hố tử thần” xuất hiện trong giờ cao điểm nên tuyến đường Hai Bà Trưng (cả hai chiều) bị ùn ứ nghiêm trọng. Lực lượng CSGT được điều động đến phân luồng chuyển hướng phương tiện. Công nhân của công ty cấp thoát nước đô thị phải dùng nhiều tấm sắt bảng rộng để che “hố tử thần” lại chờ các phương tiện lưu thông trên đường vắng sẽ tiến hành thi công. Dự tính đến 21 giờ “hố tử thần” này mới được sửa chữa

Nghinh Phong
.
.
.