Tuyên truyền về biển đảo và phòng chống ma túy cho ngư dân

Thứ Năm, 30/10/2014, 18:40
Trong hai ngày cuối tháng 10/2014, tổ công tác Cụm Đặc nhiệm PCTP Ma túy số 3 (Cảnh sát biển Vùng 3) phối hợp với Phòng PCTP ma túy Biên phòng tỉnh Bình Thuận và Đồn biên phòng 456 (Phước Lộc) tổ chức đợt tuyên truyền về biển đảo và pháp luật PCTP ma túy cho nhân dân vùng biển tại các ghe tàu đánh cá và khu vực cảng cá thị xã La Gi (Bình Thuận).

Nội dung tuyên truyền về một số nội dung chính của Công ước Liên hợp quốc về Luật biển năm 1982, Luật biển Việt Nam năm 2013, cung cấp đầy đủ tọa độ hành lang an toàn khu vực của các mỏ dầu khí của ta trên vùng biển phía Đông và Đông Nam nước ta để bà con ngư dân an tâm, vững tin vươn khơi bám biển, góp phần giữ vững sự bình yên cho biển đảo quê hương và chủ quyền quốc gia.

Cảnh sát biển, BĐBP xuống tận ghe tàu tuyên truyền về biển đảo và phòng chống ma túy cho ngư dân.

Tuyên truyền về Luật phòng chống ma túy, cách nhận biết cũng tác hại, hiểm họa của ma túy đối với cộng đồng, công tác phòng, chống tội phạm ma túy trong ngư dân và công tác đảm bảo an toàn tuyến cáp quang biển.

Được biết, Cảnh sát biển đã phát hơn 970 tờ rơi, cho 190 phương tiện tàu thuyền với hơn 540 thuyền viên, ngư dân trên khu vực Cảng cá Lagi

Hoàng Châu
.
.
.