Tuyên dương nam thanh niên giúp người bị nạn

Thứ Hai, 18/04/2016, 07:58
Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) vừa tổ chức tuyên dương anh Lê Anh Chiến (30 tuổi, trú thôn Sa Trung, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) vì đã có hành động đẹp, giúp đỡ người bị nạn.

Tối 9-2-2016, trên đường lưu thông từ Vĩnh Linh lên Hướng Hóa, đến km 6+710 quốc lộ 9 nối dài đường tránh Bắc Đông Hà, thuộc địa phận xã Cam Thủy, Cam Lộ, anh Chiến phát hiện có 3 thanh niên đi trên hai xe môtô.

Công an huyện Cam Lộ tặng giấy khen cho anh Lê Văn Chiến.

Hai đối tượng đi trước đã có hành vi vi phạm giao thông gây cho một người đi xe đạp điện cùng chiều ngã xuống đường và bị thanh niên đi xe môtô phía sau cán lên người gây tai nạn. Hậu quả của hành vi mà các đối tượng trên gây ra đã làm người bị nạn chết trên đường đi cấp cứu và vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Cam Lộ điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Điều đáng nói, sau khi nhóm đối tượng này gây tai nạn đã không đứng lại để cứu giúp người bị tai nạn mà lại bỏ chạy lên hướng thị trấn Cam Lộ. 

Phát hiện hành vi nêu trên, anh Chiến đã dừng lại kêu gọi người đi đường cùng mình cứu giúp người bị nạn, sau đó ngay lập tức anh Chiến đã điều khiển xe môtô của mình bám theo đối tượng, đồng thời báo cáo thông tin nêu trên cho Công an huyện Cam Lộ.

Thanh Bình
.
.
.