Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ" lần thứ nhất

Thứ Năm, 10/12/2009, 21:56
Ngày 9/12, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Lễ tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ" lần thứ nhất năm 2009.

Lễ tuyên dương nhằm mục đích tôn vinh những cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động "Thanh niên Quân đội học tập và làm theo lời Bác" và các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Trung ương Đoàn và Quân đội phát động. Đồng thời giới thiệu, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh niên, các điển hình tiên tiến có ảnh hưởng tích cực đến phong trào thi đua ở các đơn vị, góp phần nâng cao sức mạnh chính trị tổng hợp của Quân đội, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tham dự lễ tuyên dương gồm có 220 đại biểu là các chiến sĩ, sĩ quan trẻ tiêu biểu trong việc "Học tập và làm theo lời Bác" đại diện cho các Quân khu, Quân đoàn, Quân chủng, Bộ đội Biên phòng, Học viện, nhà trường trong Quân đội. Lễ tuyên dương sẽ được tổ chức trọng thể vào hồi 14h ngày 15/12 tại Hội trường Bộ Quốc phòng và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam

Việt Hưng
.
.
.