Truy bắt thanh niên đâm bạn tử vong trong đêm

Thứ Tư, 11/03/2020, 09:12
Rạng sáng 11/3, Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai và TP Biên Hòa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc một thanh niên bị đâm tử vong ngay trước cửa phòng trọ. 


Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ tối 10/3, khi đó Bạch Thế Hiển, SN 1997, ngụ huyện Vĩnh Cửu đến phòng trọ của Huỳnh Duy Hiệp, SN 1994 quê tỉnh Ninh Thuận, trú tại phường Tân phong, TP Biên Hòa để hỏi chuyện. Tại đây giữa giữa Hiệp và Hiển xảy ra cãi vã và xô xát. 

Nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi dùng dao bầu trong phòng, đâm liên tiếp vào người Hiển khiến Hiển gục tại chỗ, Hiệp nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Dù Hiển được nhiều người cùng dãy trọ đưa đi cấp cứu nhưng do vết đâm quá nặng nên đã tử vong sau đó. Công an đã đến hiện trường, khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ việc đồng thời truy bắt đối tượng gây ra án mạng Huỳnh Duy Hiệp. 

Theo một số nhân chứng cho biết, nguyên nhân ban đầu là do Hiệp mách với ông Cường là bố của Hiển về chuyện tình cảm giữa Hiển với một người tên H cho dù ông Cường ra sức ngăn cản. Hiển tìm Hiệp để hỏi chuyện thì xảy ra án mạng. 


Ngọc Sơn
.
.
.