Trung tâm Đào tạo lái xe tuyên truyền văn hóa giao thông cho học viên

Thứ Tư, 08/02/2012, 19:59
Để hưởng ứng và chia sẻ trách nhiệm với các ngành hữu quan, tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa trong xã hội về “văn hóa giao thông” nhằm kiềm chế TNGT cho các học viên, sáng 8/2, Trung tâm Đào tạo và Dạy nghề 579 (Công ty cổ phần 579 – STT) tổ chức Lễ phát động ra quân tuyên truyền hưởng ứng Năm ATGT 2012.

Lễ phát động Năm ATGT 2012 này còn là dịp để đơn vị đào tạo lái xe cùng những học viên và các đối tượng tham gia giao thông có được sự đồng thuận cao trong công tác giữ gìn trật tự ATGT.

 Sau lễ phát động, đoàn xe ô tô tập lái của Trung tâm gồm các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học viên các khóa đang đào tạo trong Trung tâm tổ chức tuần hành trên các tuyến đường chính của TP Đà Nẵng với băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền cổ súy người tham gia giao thông chấp hành pháp luật ATGT- Văn hóa giao thông, nhằm góp phần thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo trật tự ATGT, giảm TNGT trên địa bàn thành phố.

Đoàn xe ô tô tập lái tuần hành trên đường phố Đà Nẵng tuyên truyền văn hóa giao thông.

Theo ông Trần Quốc Hùng, Giám đốc Công ty cổ phần 579 – STT cho biết: Việc Trung tâm Đào tạo và Dạy nghề 579  phát động lễ ra quân với mục đích tiếp tục thực hiện có hiệu quả Luật GTĐB, đường sắt, đường thủy nội địa và Nghị quyết 88/NQ- CP của Chính phủ về tăng cường thực hiện giải pháp trọng tâm đảm bảo trật tự ATGT Năm ATGT 2012. Đồng thời hưởng ứng và chia sẻ trách nhiệm với các ngành hữu quan, tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa trong xã hội về “văn hóa giao thông” nhằm kiềm chế TNGT cho các học viên.

Theo đó, Trung tâm sẽ chú trọng triển khai những nội dung trọng tâm như: tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra Luật GTĐB trong các khóa học do Trung tâm tổ chức. Với mục đích nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật ATGT cho các học viên và giáo viên khi tham gia giao thông; tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân viên, giáo viên, nhất là học viên thực hiện nếp sống văn minh, mỹ quan đô thị; không lái xe khi đã sử dụng rượu bia… Xem đây là trách nhiệm để bảo vệ tính mạng của bản thân và cộng đồng; đồng thời triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp, phối hợp chặt chẽ công tác tuyên truyền, vận động với đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự ATGT

Hoài Thu
.
.
.