Trưng cầu dân ý trên mạng thông tin điện tử

Thứ Sáu, 30/11/2012, 12:16
Chiều 29/11, trang thông tin điện tử của Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội với địa chỉ truy cập: http://dbndhanoi.gov.vn đã chính thức được khai trương.

Đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội cho biết: Để xử lý công việc thuận tiện, tránh phiền hà, việc ra đời trang thông tin điện tử là rất cần thiết trong chỉ đạo, điều hành của Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.

Đặc biệt, mục trưng cầu dân ý của trang thông tin điện tử này sẽ đăng tải những vấn đề cử tri, nhân dân đang quan tâm, đề nghị; những câu hỏi thiết thực và tiến độ giải quyết các vấn đề bức xúc, cũng như trách nhiệm, tiến độ giải quyết của HĐND với những vụ việc cử tri nêu. Việc công khai các vấn đề xã hội đang quan tâm sẽ giúp đại biểu nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kịp thời xử lý các vấn đề đặt ra, với tinh thần không gây phiền hà, tốn kém, mất thời gian đi lại cho nhân dân.

Trang thông tin điện tử Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội, ngoài cập nhật các sự kiện, hoạt động của HĐND các cấp, còn đăng tải các văn bản pháp luật, các chương trình hoạt động, chương trình giải quyết khiếu nại tố cáo, tiếp xúc cử tri, giám sát của đại biểu để nhân dân tiện theo dõi

Nguyễn Văn Cảnh
.
.
.