Trọng tài giải Giải Billiards & Snooker đột quỵ, tử vong tại Đà Nẵng

Thứ Năm, 12/11/2020, 18:08
Ngay khi chuẩn bị các thủ tục để bước vào điều hành các trận đấu ở vòng chung kết Giải Billiards & Snooker, được tổ chức tại Đà Nẵng, trọng tài Đỗ Văn Thanh bị đột quỵ và tử vong…

Chiều 12/11, ông Nguyễn Trọng Thao, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng cho biết, ngay sau khi hoàn thành lễ khai mạc và chuẩn bị các thủ tục để bước vào điều hành các trận đấu ở vòng chung kết Giải Billiards & Snooker năm 2020 được tổ chức tại Đà Nẵng vào sáng 12/11, một trọng tài đã bị đột quỵ và tử vong.

Chung kết Giải Billiards & Snooker gặp sự cố ngay khi khai mạc.

Ông Đỗ Văn Thanh ( SN 1959, quê ở tỉnh An Giang), là trọng tài của Giải đang làm các thủ tục để chuẩn bị cho các trận đấu sau lễ khai mạc thì bất ngờ bị đột quỵ do nhồi máu cơ tim. Ban Tổ chức và Tổ cấp cứu, Trung tâm cấp cứu 115 Đà Nẵng đã tiến hành mọi biện pháp để cấp cứu tại chỗ, nhưng ông Thanh đã không qua khỏi.

Cùng ngày, Ban Tổ chức đã làm các thủ tục pháp lý và Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng hỗ trợ 10 triệu đồng; các trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên tại giải đã quyên góp được 22 triệu đồng để hỗ trợ gia đình trọng tài Đỗ Văn Thanh.


Hoài Thu
.
.
.