Triều cường tràn nhà dân, một người bị điện giật chết

Thứ Ba, 22/10/2013, 09:39
Sáng 21/10, sau khi được đưa từ nhà xác về, nạn nhân Lê Tuấn Thanh (22 tuổi, ngụ đường Trường Lưu, phường Long Trường, quận 9) được người nhà tiến hành làm lễ tang.

Trước đó, khoảng 18h45 ngày  20/10, triều cường tại TP Hồ Chí Minh đạt đỉnh 1,59m làm nước từ các con sông tràn qua bờ bao làm nhiều căn nhà bị ngập nước, nhà anh Thanh cũng bị ngập. Lúc này, người trong nhà anh Thanh cùng nhau di dời tài sản lên cao và tát nước ra khỏi nhà. Một số người dùng xô chậu tát phía trước, riêng anh Thanh tát nước phía nhà bếp. Bất ngờ, mọi người phát hiện anh Thanh hét lớn nên chạy ra thì thấy anh Thanh nằm bất động trên vũng nước.

Biết có chuyện chẳng lành, người nhà lập tức cắt cầu dao điện tổng và chạy đến hô hấp rồi chuyển anh Thanh lên Bệnh viện quận 9 cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến nơi, anh Thanh đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an quận 9 đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân. Theo điều tra ban đầu có khả năng nước ngập vào khu vực ổ điện bên dưới nhà làm anh Thanh bị điện giật gây ra vụ việc đau lòng trên

Nghinh Phong
.
.
.