Trâu điên húc 15 người bị thương

Thứ Tư, 16/01/2008, 09:08
Sau khi húc nhiều người bị thương, phá hoại nhiều tài sản của dân, con trâu điên này đã bị Công an bắn gục bằng 3 phát súng.

Khi câu chuyện về vấn nạn xe ôtô điên húc chết người ở Hà Nội chưa kịp lắng xuống thì ở huyện Từ Sơn (Bắc Ninh) người dân lại bị một phen kinh hoàng vì bị trâu điên húc.

Đó là vào khoảng 18h30' ngày 14/1, tại thị trấn Từ Sơn (huyện Từ Sơn), một con trâu điên chạy rông đã gây náo loạn cả thị trấn.

Theo lời kể của các nhân chứng thì hành trình của con trâu điên này bắt đầu từ địa bàn xã Châu Khê, qua làng Đồng Kỵ, chạy dọc quốc lộ 1A cũ, đoạn qua thị trấn Từ Sơn. Khi chạy qua cánh đồng để vào địa phận làng Đồng Kỵ, con trâu điên này đã húc liên tiếp vào bất kể thứ gì nó gặp trên đường. Đến giữa làng Đồng Kỵ, con trâu điên đã húc 2 em bé đang đi trên đường và khiến hai em này bị thương khá nặng.

Ra khỏi làng Đồng Kỵ, con trâu húc thẳng vào người ông Nguyễn Khánh Thịnh - người dân ở thị trấn Từ Sơn khi ông đi bộ thể dục trên đường. Ông Thịnh đã bị một bên sừng trâu cắm thẳng vào cánh tay trái và hất xuống mương nước ven đường. Sau đó do có nhiều người la hét nên con trâu đã bỏ chạy về phía quốc lộ 1A.        

Chạy ra tới quốc lộ 1A cũ thuộc thị trấn Từ Sơn, con trâu đã húc đổ hàng chục biển quảng cáo, hàng chục xe đạp, xe máy và khiến 2 người dân phải nhập viện với nhiều thương tích.

Bà Phan Thị Đệ đang dọn dẹp nhà cửa thì nghe tiếng mọi người hò hét rất huyên náo, khi bà vừa ra tới cửa thì thấy con trâu đen xông tới và húc trúng đùi trái, cả người bà đã bị nhấc bổng lên rồi rơi mạnh xuống đất khiến bà bị thương nặng ở đùi và bàn tay trái.

Anh Tống Hữu Dũng khi đang đứng cùng một người bạn ở ven đường thì bị con trâu húc thẳng vào người và ngã sấp mặt xuống đất. Sau đó, con trâu điên còn dùng chân di lên người anh Dũng và dùng sừng húc vào đùi phải của anh xong mới chịu bỏ đi và chạy lung tung trên đường.

Theo thống kê sơ bộ từ Công an thị trấn Từ Sơn về những thiệt hại do con trâu điên gây ra là có 15 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng, phá hỏng 20 chiếc xe máy, 27 chiếc xe đạp và làm hư hỏng hơn 30 biển báo, quảng cáo.

Hiện Công an huyện Từ Sơn và Công an thị trấn Từ Sơn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc và nguồn gốc con trâu điên

T.D.
.
.
.