Trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh tại tỉnh Quảng Ninh

Thứ Bảy, 06/06/2015, 08:05
Nằm trong khuôn khổ chương trình trao tặng 30,000 mũ bảo hiểm cho các trường tiểu học và trung học phổ thông để nâng cao chất lượng giảng dạy đội mũ bảo hiểm an toàn cũng như ý thức tham gia giao thông thông an toàn, Công ty Honda Việt Nam tiếp tục chương trình trao tặng thứ hai dành cho 1.000 học sinh tại tỉnh Quảng Ninh.

Vào ngày 3/6/2015, buổi lễ trao tặng sẽ được diễn ra với sự tham gia của Ông Nguyễn Hồng Trường – Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải - Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Đại tá Dương Ngọc Tiến – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công An các cấp lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, các giáo viên, học sinh trường THPT Lê Hồng Phong cùng đội ngũ hướng dẫn viên của Honda Việt Nam.

Trao mũ bảo hiểm cho các bạn học sinh.

Thông qua chuỗi hoạt động này, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và công ty Honda Việt Nam mong muốn việc trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh sẽ giúp các em có ý thức hơn trong việc tham gia giao thông an toàn, thông qua đây cũng là cơ hội giúp các bậc cha mẹ chú ý hơn trong việc trang bị an toàn cho con em mình, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Chương trình cũng được coi là một hoạt động tích cực trong việc hưởng ứng các quy định của Chính phủ về việc đội mũ cho trẻ em. Cùng với nhiều chương trình mang ý nghĩa xã hội khác như “Tôi yêu Việt Nam”, “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”,  “ An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”, Honda Việt Nam mong muốn nỗ lực hết mình cùng chung tay góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh an toàn.

PV
.
.
.