Trao nhà tình nghĩa cho 2 gia đình chính sách ở Chư Sê, Gia Lai

Thứ Sáu, 29/05/2009, 11:31
Ngày 27/5, Cục An ninh Tây Nguyên, phối hợp với Báo CAND và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi (TP HCM) đã trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình Kpui H'Yo, ở làng Lũ HYố và gia đình Rơ Mah H'Bua ở thôn Tao Chor B, xã Ia Hrú, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Đây là 2 gia đình chính sách, có công với cách mạng, nhưng hiện chưa có nhà ở riêng, đang sống nhờ với cháu.

Qua tìm hiểu thực tế trước hoàn cảnh khó khăn của các gia đình, lãnh đạo Cục An ninh Tây Nguyên đã huy động cán bộ, chiến sĩ đơn vị góp công sức và thông qua Báo CAND, Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi ủng hộ số tiền 50 triệu đồng để xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa tặng gia đình Kpui H'Yo và Rơ Mah H'Bua.

Ngoài ra, Cục An ninh Tây Nguyên cũng đã tặng tivi, giường, các vật dụng cần thiết cho 2 gia đình với số tiền gần 10 triệu đồng.

Lãnh đạo Cục An ninh Tây Nguyên, Báo CAND và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại Chư Sê. Ảnh: N.Như.

Ông Phan Ngọc Tâm, chủ cơ sở quạt điện Winstar ở 222A Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8, TP HCM cũng đã gửi tặng 2 chiếc quạt điện cho 2 gia đình. Tại buổi lễ trao nhà tình nghĩa, bà Kpui H'Yo đã xúc động nói: "Thật hạnh phúc đến khó tả! Mình cảm ơn nghĩa tình của lực lượng Công an và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ".

Nhờ thực hiện có hiệu quả các biện pháp chuyên môn, nghiệp vụ, kết hợp với công tác từ thiện, giao lưu kết nghĩa nên cán bộ, chiến sĩ Cục An ninh Tây Nguyên đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân Tây Nguyên

N.Như
.
.
.