Trao bằng khen tặng người dân phát hiện trường hợp nhập cảnh trái phép

Thứ Năm, 18/03/2021, 17:06
Ngày 18/3, ông Đoàn Tấn Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm và khen thưởng một số người dân có nhiều đóng góp trong phòng, chống dịch COVID-19.

Phó chủ tịch Đoàn Tấn Bửu đã thăm, trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp tặng  ông Trần Xuân Định, chủ nhà nghỉ ở huyện Tân Hồng, đã có thành tích kịp thời phát hiện và điện báo cho cơ quan chức năng xử lý 2 trường hợp người Campuchia vượt biên trái phép về Việt Nam, trong đó có trường hợp dương tính với COVID-19 (BN2424).

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Tháp trao bằng khen cho ông Trần Xuân Định.

Cùng ngày, ông Đoàn Tấn Bửu đã tặng bằng khen cho ông Lê Xí Được ngụ TP Hồng Ngự. Ông Được là người đã phát hiện trường hợp người từ Campuchia vượt biên trái phép về Việt Nam tại khu vực biên giới xã Tân Hội, đồng thời điện báo cho cơ quan chức năng xử lý.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp khẳng định đây là hành động rất đáng tuyên dương, trân trọng và lan toả trong cộng đồng, đồng thời mong muốn người dân tiếp tục noi gương, phát huy tinh thần “mỗi hộ dân phải là một pháo đài, mỗi người dân trong vùng dịch là chiến sĩ trên mặt trận phòng chống dịch bệnh COVID-19”.

Cù Dzĩnh
.
.
.