Trao 800 phần quà giáng sinh cho các bệnh nhi ung thư

Thứ Năm, 23/12/2010, 21:15
Hòa chung không khí giáng sinh khắp Hà Nội, Nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ sẽ phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện K Tam Hiệp tổ chức chương trình đón Noel “Nụ cười của những ước mơ” và trao quà cho các bệnh nhi.

Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức, với mong muốn xoa dịu nỗi đau và đem đến một giáng sinh ấm áp cho các bệnh nhi đang điều trị tại hai bệnh viện. Những món quà nhỏ, những tiết mục văn nghệ, trò chơi… sẽ là nhịp cầu nối yêu thương của các mạnh thường quân, các tình nguyện viên đến những em nhỏ đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật.

Sẽ có 800 phần quà được trao cho các bệnh nhi đang điều trị nhiều căn bệnh khác nhau ở Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện K Tam hiệp. Có những em mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, có những em bé bị ung thư và những căn bệnh về tim, máu với những chuỗi ngày điều trị dài dằng dặc…

Diễn ra từ 9h30 - 11h sáng 25/12/2010 tại Bệnh viện Nhi Trung ương và từ 15h30-17h15 chiều cùng ngày tại Bệnh viện K Tam Hiệp, chương trình sẽ là liều thuốc giảm đau và là món ăn tinh thần vô giá với phụ huynh và các em nhỏ đang điều trị nơi đây.

Ra đời vào ngày 25/11/2007, nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ hiện có hơn 100 TNV hoạt động trên cơ sở hoàn toàn tự nguyện để đem lại sự hỗ trợ thiết thực cho hàng ngàn bệnh nhi đang điều trị tại hai bệnh viện trên. Các hoạt động tình nguyện đa dạng và sống động bao gồm: massage trị liệu miễn phí cho các bệnh nhi, âm nhạc trị liệu, nghệ thuật trị liệu, phát bữa ăn miễn phí, tổ chức sinh nhật hàng tháng, hiến máu nhân đạo, xây dựng cơ sở hạ tầng và đỡ đầu cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Quỳnh Vinh
.
.
.