Nam thanh niên nhận lại chiếc điện thoại bỏ quên bên Hồ Hoàn Kiếm

Thứ Sáu, 14/02/2020, 20:55
Khoảng 30 phút sau khi nhận được trình báo mất điện thoại của anh Tú, Thượng uý Võ Ngọc Tuấn đã tìm được chiếc điện thoại để quên trên một chiếc ghế đá gần khu vực đường Đinh Tiên Hoàng đối diện đền Bà Kiệu...

Vào 16h chiều 14/2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã trao trả lại chiếc điện thoại mới mua bị rơi cho anh Nguyễn Hữu Tú (SN 2003 ở thôn Bàu Giữa, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội).

Anh Nguyễn Hữu Tú vui mừng nhận lại tài sản.

Trước đó vào 15h30 cùng ngày, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực đền Ngọc Sơn, hồ Hoàn Kiếm (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm), Thượng uý Võ Ngọc Tuấn, Đội Cảnh sát giao thông và trật tự Công an quận Hoàn Kiếm, được anh Tú tới giúp đỡ nhờ tìm giúp chiếc điện thoại mới mua trị giá 7 triệu đồng bị rơi mất. 

Sau khi nghe anh Tú trình bày sơ qua vụ việc (do mải đi chơi ngày Valentine cùng chị gái quanh hồ Gươm, anh Tú không nhớ để quên điện thoại ở đâu), Thượng uý Võ Ngọc Tuấn nhanh chóng khoanh vùng nghi vấn và thông qua cơ sở là những người bán hàng xung quanh đền Ngọc Sơn tìm giúp. 

Khoảng 30 phút sau khi nhận được trình báo của anh Tú, Thượng uý Võ Ngọc Tuấn đã tìm được chiếc điện thoại để quên trên một chiếc ghế đá gần khu vực đường Đinh Tiên Hoàng đối diện đền Bà Kiệu. 

Hiệp Bình
.
.
.