Tổng cục Du lịch: Nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch để hút khách
Trong 7 tháng qua, số khách du lịch đến Việt
Khách đến từ các nước Thụy Điển, Phần Lan, Nga cũng tăng mạnh. Tuy nhiên, một số thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc vốn chiếm tỷ trọng lớn mọi năm, nay có xu hướng giảm.
Để thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, thời gian tới, Tổng cục Du lịch Việt Nam sẽ tập trung vào việc hỗ trợ các địa phương đầu tư, xây dựng và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, tổ chức các chương trình khảo sát xây dựng các sản phẩm du lịch mới, đặc biệt là sản phẩm du lịch liên quốc gia Việt Nam - Trung Quốc, Việt Nam - ASEAN.
Công tác xúc tiến quảng bá du lịch cũng được đẩy mạnh tại các thị trường trọng điểm và phối hợp với các tỉnh Tây Nguyên xây dựng kế hoạch tổ chức các sự kiện du lịch mang tầm quốc gia năm 2009 và tiếp tục hỗ trợ, hướng dẫn Cần Thơ tổ chức thành công Năm Du lịch Cần Thơ 2008