Tìm thấy thi thể học sinh lớp 12 bị cuốn trôi khi dũng cảm cứu bạn

Chủ Nhật, 22/09/2013, 10:14
Sau một ngày đêm tìm kiếm, đến 11h30 ngày 21/9, thi thể của em Nguyễn Sỹ Phúc (học sinh lớp 12, Trường THPT Nghi Lộc 2, trú tại xóm 9, xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), nam sinh bị nước cuốn trôi chiều ngày hôm qua, đã được tìm thấy cách đập tràn 50m.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 20/9, em Nguyễn Sỹ Phúc cùng với vài người bạn đi chơi gần đập tràn nối từ xã Nghi Mỹ sang xã Nghi Công Bắc. Vào lúc đó, có 3 thanh niên của xã Nghi Mỹ đi xe máy qua đập tràn và không may bị nước lũ cuốn trôi.

Không ngần ngại, em Phúc và bạn đã dũng cảm nhanh chóng lao mình xuống dòng nước dữ để cứu người. Tuy nhiên, do nước chảy xiết nên 2 em không cứu được mà còn bị nước cuốn đi xa. Khi người dân trong làng chạy ra thì chỉ cứu được 4 người, riêng em Phúc thì mất tích.

Nhận tin báo, UBND huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện Nghi Lộc đã phối hợp với hơn 50 người dân của xã Nghi Công Bắc thay phiên nhau lặn để tìm kiếm thi thể em Phúc. Đến 11h30 ngày 21/9, tức là sau một ngày đêm, thi thể em Phúc đã được tìm thấy cách đập tràn khoảng 50 m. Sau đó, gia đình đã đưa thi thể em về mai táng theo phong tục của địa phương

PV
.
.
.